CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ cao, các trang thiết bị hiện đại, Nam Á Store mong muốn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng bằng dịch vụ bảo hành tối ưu nhất.

1. Đối tượng áp dụng và Thời gian bảo hành
- Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Nam Á Store cung cấp.
- Thời gian làm việc: từ 9h00 – 17h00 các ngày trong tuần (từ Thứ 2 – thứ 7, trừ Chủ nhật và ngày Lễ).
- Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành: từ 01 ngày đến 15 ngày làm việc.

2. Nguyên tắc bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành, được tính từ ngày Quý khách mua hàng.
- Sản phẩm được bảo hành bằng các hình thức: sửa chữa - thay thế - đổi máy mới tương đương theo đúng trình tự.
- Khi đổi sang sản phẩm tương đương thì thời hạn bảo hành còn lại của sản phảm cũ được chuyển sang cho sản phẩm mới và gia hạn thêm theo thời gian gửi tại trung tâm bảo hành.
- Các sản phẩm được bảo hành tại TTBH ủy quyền của Hãng hoặc Nhà sản xuất: tuân theo các quy định về bảo hành của hãng.
- Các sản phẩm do Nam Á Store nhập khẩu và phân phối: được bảo hành tại các cửa hàng bán lẻ của Nam Á Store trên toàn quốc.
- Đối với những sản phẩm mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả thì sẽ chịu phí 15% giá máy, tính theo giá máy được bán ra tại thời điểm đổi trả.
(Tham khảo thêm các điều khoản của Chính sách đổi trả).

3. Điều kiện áp dụng bảo hành
- Sản phẩm được bán ra bởi Nam Á Store, còn nguyên tem bảo hành, còn thời hạn bảo hành và có kèm theo Phiếu bảo hành (nếu có).
- Đối với máy mới: Không có dấu hiệu bị móp méo, rơi vỡ, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hóa chất.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất phát sinh trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Số series/iMEI và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với Series/iMEI, kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành được ghi đầy đủ thông tin sản phẩm và còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, ghi đè hay chắp nối.
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi từ nhà sản xuất trong quy trình sản xuất sản phẩm, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách , lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, hỏa hoạn,…
- Sản phẩm không có dấu hiệu tự ý tháo máy hoặc sửa chữa từ các đơn vị không được ủy quyền.
- Màn hình không bị nứt vỡ, không bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm  hoặc 02 điểm chết trở lên, không bị bụi bẩn trong màn hình, không bị cập kênh màn hình,..
- Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
- Máy được đăng xuất khỏi các tài khoản bảo mât như iCloud, Samsung ID,.. và các tài khoản bảo mật khác.

4. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm bị hỏng hóc do gặp sơ xuất, sử dụng sai quy cách, do hỏa hoạn, lũ lụt, cháy nổ … hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động làm thay đổi tình trạng nguyên bản của máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào mà không thuộc ủy quyền bảo hành từ Nam Á Store.
- Các hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Sản phẩm bị hư hại do sử dụng cùng với thiết bị, thành phần của bên thứ 3 không đáp ứng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Các hư hỏng do tác động cơ học, như: rơ vỡ, va đập, cong vênh, móp méo, trầy xước, hoen rỉ, màn hình chảy mực, cong vênh, máy bị ẩm mốc, chập cháy, bị dung dịch hóa chất hoặc các loại chất lỏng khác xâm nhập vào.
- Số series/ iMEI trên máy và trên phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc số series/iMEI bị xóa mờ.
- Phiếu bảo hành có dấu hiệu tự ý sửa đổi, bị gạch xóa, rách nát, chắp vá, không nhìn rõ số iMEI, không có thông tin ngày mua hàng.
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách vỡ, bị dán đè, bị tẩy xóa hoặc bị sửa đổi.
- Tự ý tiến hành những sửa đổi về phần mềm không được phép của nhà cung cấp, như: sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy…
- Các lỗi do hao mòn thông thường, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Tình trạng sóng, mạng kém ổn định do chất lượng đường truyền mạng điện thoại tại khu vực.
- Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng…
- Mất phiếu bảo hành sản phẩm, không thể xác định được sản phẩm được mua tại Nam Á Store một cách hợp lệ.
- Sản phẩm bị khóa bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng.
- Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thuwóc, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các sản phẩm khuyến mại, sản phẩm bán thanh lý.

5. Sản phẩm bảo hành
- Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, Quý khach sẽ được đổi máy mới tương đương.
- Các sản phẩm bảo hành tại TTBH ủy quyền của hãng thì sẽ theo chính sách bảo hành của hãng.
- Trong trường hợp tại thời điểm bảo hành đổi máy mà Nam Á Store không có sẵn máy đổi thì sẽ mua lại máy bảo hành với giá mua được tính như sau:
Giá mua lại = Giá ban đầu – (Giá ban đầu * 2% * số tháng đã sử dụng).

6. Một số lưu ý
- Quý khách nên sử dụng sạc theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (tránh gây ra các lỗi phần mềm).
- Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phảm tới trung tâm bảo hành. Nam Á Store không chịu trách nhiệm với tất cả các dữ liệu được lưu trên thiết bị của Quý khách trước và sau khi bảo hành.
- Đối với các sản phẩm như: iPhone, iPad, Samsung,.. có đăng nhập tài khoản iCloud, Samsung Account,…khi đến bảo hành, Quý khách vui lòng đăng xuất tài khoản.Việc bảo hành hoặc đổi sang sản phẩm tương đương không được Nam Á Store áp dụng khi tài khoản và password của quý khách đăng nhập không hợp lệ, áp dụng cả trường hợp máy bật không lên.
- Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác từ các cửa hàng bên ngoài, Root máy, can thiệp phần mềm,… sẽ không được Nam Á Store bảo hành.
- Quý khách vui lòng mang theo Phiếu bảo hành (nếu có) khi đi bảo hành máy.
- Khi cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng gửi phản hồi vào địa chỉ email: lienhe@nama.com.vn.