CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Quy định phạm vi giao hàng
- Nam Á Store thực hiện giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc,
- Ngoài đội ngũ nhân viên giao hàng của Nam Á, chúng tôi còn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín là: Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, VNPost,.. để đảm bảo cho hàng hoàng được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất.

2. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
- Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
- Giao hàng khu vực trung tâm thành phố  Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh: giao nhanh trong ngày (24h)
- Giao hàng ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: từ 02- 07 ngày làm việc
2.2. Khung giờ giao hàng
- Nam Á Store giao hàng trong khung giờ từ 8h00 ~ 17h30
- Các đơn vị vận chuyển thực hiện giao hàng trong khung giờ từ 8h00 ~ 17h00.

3. Nội dung chính sách giao hàng & Thanh toán
3.1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Đối với các đơn hàng ở khu vực nội thành tại TP. Hà Nội, Đà Nẵng và HCM (cách cửa hàng bán lẻ Nam Á Store dưới 15km) sẽ được nhân viên của Nam Á Store giao máy đến địa chỉ đăng ký nhận hàng của khách hàng. Sau khi đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng của Nam Á.
Thời gian giao hàng dự kiến: 24 giờ
Khung giờ giao hàng: từ 8h00 – 17h30 (Thứ 2 ~ thứ 7, trừ ngày Lễ, Tết)
- Các sản phẩm điện thoại/ máy tính bảng/ máy tính/ laptop có giá trị dưới 3.000.000đ, phụ kiện có giá trị dưới 500.000đ sẽ không được áp dụng hình thức giao hàng tại nhà. Khi đó, Khách hàng có thể đặt hàng và nhận sản phẩm tại một trong các cửa hàng của Nam Á Store.
- Các đơn hàng có yêu cầu nhận hàng tại nhà cần cung cấp thông tin chính xác về: họ tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
Trong một số trường hợp đặc biệt như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ nhận hàng trong ngõ hoặc ở khu vực xa trung tâm,..., thì nhân viên bán hàng của Nam Á Store sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm với khách hàng để thống nhất cách thức giao hàng.

3.2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng và giao hàng thông qua đối tác vận chuyển:
- Với các địa chỉ nhận hàng không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng bẳng hình thức chuyển khoản vào một trong các tài khoản của Nam Á Store (Tham khảo Tài khoản thanh toán) hoặc thực hiện thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Online tích hợp trên website bán hàng www.nama.com.vn của Nam Á Store (thanh toán bằng thẻ ATM và thẻ Visa/Master Card)
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán của đơn hàng, tư vấn viên của Nam Á Store sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng. Đơn hàng của Quý khách sẽ được đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển để thực hiện giao hàng. Nhân viên tư vấn cũng sẽ thông báo cho Khách hàng về thời gian giao hàng dự kiến. Tuỳ theo địa chỉ, khu vực của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 03 ngày – 07 ngày.
Khung giờ giao hàng của đơn vị vận chuyển: 8h00 – 17h00
- Quý khách có thể theo dõi tình trạng đơn hàng được giao bằng cách truy cập website www.nama.com.vn và chọn nút “Kiểm tra đơn hàng”.
- Trường hợp hàng giao chậm trễ mà không được thông báo trước thì khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Nam Á Store phải hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán trong thời gian 07 ngày.

3.3. Nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của Nam Á Store
- Nếu muốn nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng Nam Á Store, Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng và yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom.
- Sản phẩm đặt hàng sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ, kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng. Trong vòng 12 giờ sau khi đặt hàng, Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Nam Á Store để nhận hàng và thanh toán.

3.4. Quy định phí giao hàng
- Miễn phí giao hàng: Đơn hàng sẽ được miễn phí đóng gói và giao hàng khi địa chỉ nhận hàng ở các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Minh.
- Phí giao hàng:
Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn + Phụ phí cồng kềnh (nếu có),
Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển thì phí này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trọng lượng và thể tích khối của gói hàng.
* Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng đặt mua, Quý khách có thể chọn khu vực nhận hàng ở bước kiểm tra giỏ hàng.
- Lưu ý: Đối với những đơn hàng nặng, có khối lượng vận chuyển > 6 Kg: Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH tại Showroom đặt mua sản phẩm để được tư vấn và hỗ trợ chi phí vận chuyến.

3.5. Các trường hợp khác:
- Khách hàng có yêu cầu gửi hàng qua bên thứ 3 khác, như: nhà xe, hoặc đơn vị vận chuyển không phải là đối tác của Nam Á Store thì Chi phí vận chuyển và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.
- Khi nhân viên Nam Á Store bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3 thì khách hàng và đơn vị vận chuyển mà Khách hàng lựa chọn cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc ghi rõ thông tin trên phiếu xuất hàng của Nam Á Store.