VI
  • Tiếng Việt
  • English
 
 
 

Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Sale online (sản phẩm công nghệ)

Nam Á Group – đơn vị uy tín đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên sâu và thái độ phục vụ tận tâm, công ty đã và đang cung cấp những sản phẩm, giải pháp CNTT cho bán lẻ, phân phối và quản lý dự án của nhiều thương hiệu lớn.  
Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển ứng viên tiềm năng và nhiệt huyết cho vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Sale online (sản phẩm công nghệ). Thông tin chi tiết như sau:

Số lượng tuyển: 05 người

Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân:
-    Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận;
-    Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân.
2. Tư vấn và bán hàng trực tuyến:
-   Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh online như Facebook, Website, Zalo OA, Hotline,...
-    Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
-    Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn, Website, Hotline, Zalo,...
-    Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm.
3. Chăm sóc khách hàng:
-    Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
-    Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
4. Quản lý thông tin khách hàng:
-    Nhập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống để theo dõi;
-    Quản lý và phân loại tệp khách hàng để tối ưu hóa các chiến lược bán hàng.
5. Báo cáo và phối hợp công việc:
-    Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
-    Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
-    Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu quy trình bán hàng và vận hành.

Yêu cầu ứng viên:
-    Nữ từ 20 – 30 tuổi.
-    Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,…)
-    Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
-    Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
-    Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
-    Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
-    Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.

Quyền lợi:
-    Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực & hiệu quả công việc (Lương cứng: 8.000.000đ/tháng + Thưởng KPI + Thưởng nóng (nếu có)).
-    Môi trường làm việc hiện đại, năng động, sáng tạo
-    Có cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng
-    Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-    Các chính sách, chế độ phúc lợi của Công ty
-    Tham gia các hoạt động team building
-    Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh


Địa điểm làm việc:
-    64 Vũ Phạm Hàm, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
 

Nộp hồ sơ:
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@nama.com.vn.

 

17/10/2024